Về chúng tôi
The Nest Art
Là công ty cung cấp giải pháp về lĩnh vực marketing hoạt động tại ba thị trường chính là Canada, Hoa Kỳ và Việt Nam.
Chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc đưa ra các tư vấn về chiến lược xây dựng thương hiệu, triển khai thực tế các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu đến khách hàng mục tiêu nhằm tăng thị phần tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ.
Với hơn 50 đối tác chiến lược là các công ty khởi nghiệp (Startup), doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), doanh nghiệp nhà nước và tập đoàn đa quốc gia, một đội ngũ đầy nhiệt huyết; sự sáng tạo của tuổi trẻ; tinh thần trách nhiệm cao, The Nest Art tự tin là doanh nghiệp không ngại khó khăn để vượt lên mọi thử thách để hoàn thành sứ mệnh mà đối tác uỷ thác.




+90
Dự án
hoàn thành
+50
Đối tác
chiến lược
+10
Năm
kinh nghiệm
+4
Dịch vụ
chính
Thông Điệp
Từ Nhà Sáng Lập, The Nest Art Co., LTD.
![]()
Trung bình,
Chúng ta mất 5 phút để nghĩ ra 1 ý tưởng mới.
Nhà thiết kế cần 5 ngày để hoàn thành 1 bộ nhận diện thương hiệu.
Nhà sáng lập nỗ lực đến một đời để gầy dựng cho 1 thương hiệu.
Hoàng Tuân
NHÀ SÁNG LẬP
Bộ não con người cứ mỗi ngày trôi qua có đến 6,200 luồng suy nghĩ. Làm thế nào để thương hiệu của bạn xuất hiện đầu tiên trong ý nghĩ của khách hàng mỗi khi phát sinh nhu cầu liên quan đến dịch vụ và mặt hàng mà bạn kinh doanh?
Đó là câu hỏi của bản thân tôi khi bắt đầu mỗi chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu. Marketing và truyền thông quảng cáo không chỉ là cách thức nhằm gây ấn tượng mạnh cho bộ não khách hàng, mà là những chiến dịch được nghiên cứu, tìm ý tưởng và lên kế hoạch hoàn chỉnh của đội ngũ bao gồm những thành viên làm việc ăn ý với nhau. Cùng nhau đạt được mục tiêu gia tăng sự ảnh hưởng ngầm của thương hiệu lên tiềm thức khách hàng. Điều cốt lõi nhất trong chuỗi hành trình này là kế hoạch marketing cần dựa trên nền tảng lợi ích của sản phẩm và dịch vụ đem lại cho khách hàng khi sử dụng. Chúng tôi gọi đó là “những giá trị cốt lõi” của sản phẩm và dịch vụ.
Tôi nhận thấy xây dựng một thương hiệu để khách hàng tin cậy, người làm marketing cần quan tâm đến những giá cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ. Sử dụng các giá trị này chuyển thể thành thông điệp truyền thông lan tỏa đến khách hàng nhằm gia tăng quyền lực ngầm cho thương hiệu trong quyết định mua của khách hàng, đó mới thực sự là cách xây dựng một thương hiệu bền vững.
Trong cuộc sống khi bạn phát sinh một nhu cầu hoặc khi gặp khó khăn, thương hiệu xuất hiện đúng thời điểm để đáp ứng nhu cầu; giải quyết khó khăn như một người bạn tâm giao, và bạn sẽ mãi nhớ đến người ấy như một ân nhân. Để khi trên đỉnh của sự thành công, bạn nhớ lại chuyện xưa với tinh thần tri ân, và thái độ trân quý.
Hãy để khách hàng nghĩ đến doanh nghiệp và thương hiệu của bạn với tình cảm nồng nàn như thế.
Tôi tin rằng đội ngũ của mình sẽ là đối tác tin cậy cùng bạn bước song hành đến một đỉnh cao mới, đỉnh cao của sự thành công trong sứ mệnh xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp đầy thử thách nhưng vô cùng thú vị này.